Wednesday, September 12, 2007

 

22老lăo 鼠shŭ 爱ài 大dà 米mǐ

เชิญฟังเพลงจีน
请qǐng 先xiān 听tīng 歌gē 练liàn 唱chàng

老鼠爱大米 หนูรักข้าวสาร



老鼠爱大米 หนูรักข้าวสาร

我听见你的声音 ฉันได้ยินเสียงของเธอ
有种特别的感觉 เป็นความรู้สึกที่พิเศษอย่างหนึ่ง
让我不断想 ให้ฉันไม่เลิกคิถึงเธอ
不敢再忘记你 ไม่กล้าที่จะลืมเธอ
我记得有一个人 ฉันจำได้คนหนึ่ง
永远留在我心中 อยู่ในใจฉันตลอดมา
哪怕只能够这样的想你 แม้จะเป็นแค่คิดถึงเธอ
如果真的有一天 ถ้ามีวันหนึ่งจริงๆ
爱情理想会实现ความรักจะกลายเป็นจริง
我会加倍努力好好对你 ฉันจะเพิ่มความพยายามเป็นเท่าตัว
永远不改变 ไม่เปลี่ยนแปลงตลอดไป
不管路有多么远 ไม่สนว่าทางจะไกลแค่ไหน
一定会让它实现จะต้องให้มันเป็นจริงให้ได้
我会亲亲在你耳边对你说 ฉันจะบอกเธอที่ข้างหูเบาๆว่า
对你说 บอกกันเธอว่า
我爱你爱着你 ฉันรักเธอ รักเธอ
就像老鼠爱大米 เหมือนหนูรักข้าวสาร
不管有多少风雨 ไม่ว่าจะมีลมฝนมากแค่ไหน
我都会依然陪着你 ฉันจะยังคงอยู่เป็นเพื่อนเธอ
我想你想着你 ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเธอ
不管有多么的苦 ไม่ว่าจะลำบากเท่าไร
只要能让你开心 เพียงต้องการให้เธอสุขใจ
我什么都愿意 อะไรฉันก็ไม่ต้องการ
这样爱你 รักเธอแบบนี้

我爱你爱着你 ฉันรักเธอ รักเธอ
就像老鼠爱大米 เหมือนหนูรักข้าวสาร
不管有多少风雨 ไม่ว่าจะมีพายุสักกี่ลูก
我都会依然陪着你 ฉันจะยังคงอยู่เป็นเพื่อนเธอ
我想你想着你 ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเธอ
不管有多么的苦 ไม่ว่าจะลำบากเท่าไร
只要能让你开心 เพียงต้องการให้เธอสุขใจ
我什么都愿意 อะไรฉันก็ย่อม
这样爱你 รักเธอแบบนี้



Please go back to 目mù 录lù

Comments:
ชอบเพลงนี้มากคะ อยากได้เเพลงทุกเพลงเลย แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อได้ที่ไหน อีกอย่างหนึ่งหนูเพิ่งหัดเรียนภาษาจีนเองคะ แต่ก็ตั้งใจที่จะพูดให้ได้ แต่หนูมีปัญหาเวลาออกเสียง และก็ยังเขียนไม่ได้คะ
 
Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?